Bảo hành luôn là một trong những yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn mua thiết bị. Bởi vì điều này liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người dùng. Nhưng đôi khi, vì một số lý do nhất định nhà sản xuất sẽ từ chối bảo hành thiết bị vệ sinh. Cùng điểm qua những lý do phổ biến sau đây.

Chính sách bảo hành cho thiết bị vệ sinh
Quá thời hạn bảo hành
Mỗi một sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ có thời gian bảo hành riêng. Thời hạn phổ biến nhất là từ 1 – 3 năm đối với các sản phẩm sen vòi, phụ kiện. Lên tới 5-10 năm đối với phần sứ các thiết bị bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tắm,…
Hãy nhớ kĩ mốc thời gian này để kịp thời báo hỏng, báo sửa chữa khi thiết bị vẫn còn thời hạn bảo hành. Nếu quá thời hạn bảo hành, mọi người hoàn toàn phải chịu hoàn toàn chi phí thay thế, sửa chữa thiết bị.

Thiết bị vệ sinh có thời hạn bảo hành nhất định
Mất phiếu bảo hành, thiếu thông tin
Mất, hỏng phiếu bảo hành hoặc thông tin mua hàng không đầy đủ cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến thiết bị của mọi người không được bảo hành dù mua sản phẩm chính hãng.
Hầu như các hãng sẽ từ chối bảo hành nếu khách không giữ được hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, hay trên phiếu bảo hành không có những thông tin cơ bản như tên khách hàng, ngày tháng, địa chỉ mua hàng.
Tuy nhiên nếu sơ ý làm mất phiếu bảo hành hay có vấn đề gì phát sinh, hãy liên hệ sớm với các đại lý phân phối để được hỗ trợ. Vì vậy, khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh với trang bị vệ sinh đã mua, kể cả trường hợp thất thoát giấy tờ bảo hành, bạn cần nhanh chóng liên hệ sớm với các đại lý phân phối để được hỗ trợ.

Giấy bảo hành không đủ thông tin
Thiết bị vệ sinh hư hỏng do tác động ngoại lực
Va đập mạnh trong quá trình vận chuyển là trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra. Để tránh trường hợp này, mọi người cần kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận và lắp đặt.
Nếu phát hiện nứt vỡ sau khi đã hoàn tất các thủ tục mua – nhận thì sẽ quy thành “lỗi do người sử dụng”. Và chắc chắn, mọi người sẽ phải tự chi trả các khoản phí sửa chữa, thay mới này.
Hay trong quá trình sử dụng, mọi người vô tình để xảy ra va đập mạnh dẫn đến hư hỏng. Lúc đó, nhà sản xuất cũng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành thiết bị vệ sinh cho bạn.

Thiết bị vệ sinh nứt vỡ do ngoại lực
Không bảo hành thiết bị vệ sinh đã từng thay linh kiện không chính hãng
Trong quá trình sử dụng, khi phát sinh những lỗi hỏng hóc nhỏ, nhiều người tự gọi thợ ngoài đến sửa do ngại bảo hành phức tạp, mất nhiều thời gian. Những linh kiện nhỏ lúc này được thợ thay mới. Rất nhiều trường hợp là linh kiện không chính hãng, kém chất lượng.
Nhiều khách hàng mắc phải lỗi này mà không hề hay biết. Chỉ đến khi kiểm tra bảo hành mới phát hiện vấn đề. Trong trường hợp này, thiết bị của bạn đã không còn là nguyên bản và hãng có thể từ chối bảo hành vì lý do linh kiện thay thế đã tác động xấu đến những bộ phận còn lại của bộ thiết bị.
Không bảo hành thiết bị vệ sinh không chính hãng
Rất nhiều khách hàng đến khi hãng sản xuất thiết bị vệ sinh từ chối bảo hành mới phát hiện ra mình đang mua phải hàng giả. Để hạn chế tình trạng này, mọi người nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ phân phối chính hãng uy tín.
Mua hàng từ những nhà phân phối chính hãng, bạn không những sở hữu những thiết bị vệ sinh chất lượng mà còn được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành thiết bị vệ sinh.
Hải Linh sẽ là một đơn vị phân phối mọi người có thể lựa chọn. Tại đây, tập hợp đa dạng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Viglacera, Inax, ToTo, American Standard,…

Website: https://thietbivesinhhansgrohe.vn/
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội =>Tư vấn: 093655.22.66
Hải Linh Hà Đông: Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội =>Tư vấn: 0916.55.44.88
Hải Linh Ngô Gia Tự - Long Biên: Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, TP.Hà Nội =>Tư vấn: 0961.66.27.27
Hải Linh Cổ Linh - Long Biên: 196 Cổ Linh (phố Ngọc Trì cũ), phường Thạch Bàn, Long Biên, HN =>Tư vấn: 0971.957.099
Hải Linh Hoài Đức - Tổng Kho: Số 274 - 276 Đường 422, Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội =>Tư vấn: 0971.562.966
VPGD: Tầng 3 tòa nhà CT2&3 Dream Town, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.
Email: info@hailinh.com.vn
Hotline: 1900.599.828